Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

วิธีถอนเงินออกจาก PayPal

วิธีถอนเงินออกจาก PayPal


 
 
ในการจะถอนเงินออกจาก Paypal ได้นั้น เราจะต้องมีเงินอยู่ในบัญชี ขั้นต่ำ 10 $ นะคะ จึงจะถอนได้ โดยวิธีการดังนี้ค่ะ

 
 
การกำหนดธนาคาร
 
เราจะต้อง กำหนด ธนาคารของเราเพื่อ ให้ paypal โอนเงินให้ค่ะ
 





 
จากนั้คลิกที่ถอนเงินค่ะจะได้ ดังรูปนี้ค่ะ
 



จากนั้นก็ให้ใส่ข้อมูล ของธนาคารเราค่ะ (ต้องกรอกเป็นภาษาอังกฤษนะคะ)
 


แค่นี้ Paypal ก็รู้แล้วละค่ะว่า จะโอนเงินให้เรา อย่างไร


วิธีถอนเงิน


ให้ทำตามวิธีนี้เลยค่ะ

1 เมื่อเราอยู่หน้าหลัก ใหคลิกที่เมนู ถอนเงิน
2 จากนั้นก็กด ถอนเงินไปยังบัญชีธนาคารของคุณ
3 จะได้ดังรูปนี้ค่ะ






ใส่จำนวนเงิน แล้วกด ดำเนินการต่อเลยค่ะ รอประมาณ 3-5 วัน เงินก็โอนเข้าบัญชีธนาคารให้เราแล้วค่ะ


ทาง paypal จะคำนวน เงินให้เรา เป็นยอด บาทไทยให้เสร็จสรร เลยค่ะ






ที่มา  ::  http://paypalthailand.blogspot.co.uk/2009/01/paypal_10.html








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น